Chat
Danh mục
Quyết Juster - Chàng trai IT đam mê Marketing

Quyết Juster - Chàng trai IT đam mê Marketing

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Quyết Juster - Chàng trai IT đam mê Marketing đã được thêm vào giỏ hàng

Xin chào các bạn! Mình là Quyết Juster đây. Hôm nay tôi đến với Blog này là do lấy cảm hứng từ sự thúc đẩy của Marketing. Sau đây tôi xin tự giới thiệu bản thân cũng như là để chào đón sự trở lại của tôi

Đôi nét giới thiệu về bản thân

Chắc hẳn nhiều chưa biết Quyết Juster là ai phải không nào? Nhưng cũng có bạn đến được với Blog này của tôi thì cũng đôi chút nghe đến cái tên của tôi ở đâu đó rồi. Tôi xin tự giới thiệu qua,Tôi tên là Quyết - biệt hiệu của tôi hay gọi là Quyết Juster. Tôi sinh ra và lớn lên tại mảnh đất quê hương yêu dấu Nam Định. Hiện tại tôi đang sống và làm việc tại Hà Nội.
Quyết Juster chàng trai năm ấy
Quyết Juster- Chàng trai trẻ Seo Manager


Tốt nghiệp trường đại học tại Hà Nội năm 2018 chính là năm tôi 22 tuổi. Một năm đánh dấu sự bứt phá của tôi. Thật sự lâu rồi tôi không Public cuộc sống riêng tư, bạn có cảm thấy tò mò vì sao tôi lại có những dòng chữ này và lâu nay tôi như thế nào không? Nhân tiện hôm nay tôi vừa đạt được một thành công lớn nên tôi sẽ chia sẻ cho các bạn biết luôn.

Sự trở lại của Quyết Juster

4 Năm đại học là khoảng thời gian tôi sống ẩn mình. Nhưng ẩn mình ở đây chỉ là không public cho các bạn biết thôi. Còn thực ra tôi hoạt động rất sôi nổi trong Group Xnes. Bạn nghe tên Xnes khá lạ phải không nào? Xnes là nhóm dành cho những người giàu có- thành công đấy các bạn ạ.
Hiện tại tôi đã có 1 căn nhà 5 tầng với diện tích 100m2 tại Hà Nội. Cùng với 1 ôtô Lexus, 1 xe phân khối lớn và 1 chiếc laptop limited là những tài sản tôi đang có. Đó là những gì tôi kiếm được từ 2 bàn tay trắng đấy các bạn ạ. Các bạn muốn biết tôi đã làm gì và thành công như thế nào không. Phía dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho các bạn

Marketing và sự thành công làm nên tên tuổi

Không chỉ ứng dụng SEO thành công cho các công ty, tôi đã từng thiết kế website cho nhiều khách hàng và chia sẻ kiến thức cho rất nhiều anh em làm SEO, rất nhiều người đã tăng doanh số bán hàng lên hàng trăm % và họ luôn biết ơn tôi vì điều đó.
Đặc biệt, thành công ngày càng đến với tôi lớn hơn khi tôi tham dự các khóa học chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu thế giới như: Peng joon, Jordan Belfort, Adam Khoo, Jonathan Quek, Bellum Tan, ... Năm 2018 này, tôi đã ứng dụng những tư duy, cách làm tiên tiến và bắt đầu chia sẻ tại các cộng đồng- nhóm Group lớn

Seo manager Quyết Juster
Seo - Marketing online - sự thành công của Quyết Juster

Tôi cũng đã mở dự án bùng nổ Internet Marketing thông qua webinar. Tôi đã biết kết hợp các kỹ thuật và tư duy triển khai thành công cả trên nhiều hệ thống khác nhau: Website, SEO, Adwords, Youtube, Facebook Marketing, Email Marketing...

Bạn có muốn biết tôi đã thực hiện chi tiết như thế nào không? Bạn có quan tâm xem làm thế nào tôi lại có nhiều khách hàng không nào? Hãy đón xem sự bùng nổ của Tôi vào năm 2018 này. Tôi sẽ chia sẻ sự thức tỉnh này, nhưng quan trọng hơn tôi sẽ giải thích làm thế nào bạn áp dụng được điều này để đạt được kết quả tương tự trong cuộc đời mình.

P.s: Tôi gần như quên mất: Tôi bị mắc bệnh chém gió =))
Viết xàm vậy thôi. Mục đích tạo ra cái blog này là để chơi chơi nghiên cứu vài thứ thôi. Các bạn hãy theo dõi tôi và Search GG với từ khóa: "Quyết Juster" để xem tôi làm những gì nhé