Chat
Danh mục
Đã Là Đại Bàng Thì Không Biết Hót

Đã Là Đại Bàng Thì Không Biết Hót

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Đã Là Đại Bàng Thì Không Biết Hót đã được thêm vào giỏ hàng


"Đã là Đại Bàng thì không biết hót" để trở thành một trong những loài vua thống trị thì Đại Bàng cần có sức mạnh vượt trên tất cả những gì tầm thường. Mệnh danh là "Chúa tể bầu trời" - loài chim săn mồi số 1 thế giới, Đại bàng không thể dung thứ cho bất cứ con mồi, kẻ địch nào.


Đại bàng rất thích các cơn bão


Là loài chim duy nhất yêu thích các cơn bão. Khi những đám mây xám xịt kéo đến thì đó là lúc những chú chim đại bàng rất vui mừng. Đại bàng sử dụng sức gió của cơn bão để nâng nó bay cao hơn.
Một khi nó thấy gió của cơn bão, đại bàng sử dụng sức mạnh của cơn bão hoành hành để nâng nó lên trên những đám mây. Điều này cho phép các con đại bàng một cơ hội để lướt cao hơn từ đôi cánh của nó.
Trong khi đó, tất cả các loài chim khác thường ẩn trong lá, cành, hốc cây.
=> "Chúng ta có thể sử dụng những cơn bão của cuộc sống để nâng chúng ta lên tầm cao mới. Thưởng thức những thành qủa đạt được từ những thách thức và biến những cơn bão cuộc sống thành lợi nhuận cho chúng ta".

Đại bàng bay ở một tầm rất cao


Đại bàng bay một mình ở một tầm rất cao, nó không bay với chim sẻ, hoặc chen lẫn vào với các loài chim khác nhỏ hơn như ngỗng, vịt trời.
=> "Hãy tránh xa những con chim sẻ và quạ hoặc những người khác luôn cản trở và níu kéo công việc của bạn. Đại Bàng bay chỉ với những con đại bàng khác...."


Đã là đại bàng thì phải có tầm nhìn xa

Khi phát hiện ra con mồi của nó, thậm chí là một động vật gặm nhấm từ xa, nó chú tâm và dành sự tập trung của mình vào con mồi và thiết lập ra cách tiếp cận để bắt được con mồi đó.
Không có vấn đề gì có thể cản trở được nó, con đại bàng sẽ không thay đổi mục tiêu con mồi cho đến khi nó bắt được.
=>  "Có một tầm nhìn và tập trung cao độ làm việc thì sẽ không có vấn đề gì trở ngại và bạn sẽ thành công".

Đại bàng không ăn những thứ đã chết


Nó chỉ ăn những con mồi tươi. Điều này là lý do tại sao chúng ta có 1 +3 trong kế hoạch tiếp thị của FLP.
Kền kền thường ăn động vật chết, nhưng đại bàng thì không. Hãy cẩn thận với những gì bạn mắt thấy và tai nghe, đặc biệt là những hoàn cảnh trong các bộ phim và trên truyền hình.
=> "Chúng ta luôn phải nhớ rằng những cái gì đang tồn tại trong chúng ta sẽ bị cũ đi và sẽ lỗi thời, vì vậy. Luôn luôn làm mới bản thân mình bằng cách học hỏi và thay đổi liên tục".


Đại bàng biết nhận sự yếu đuối


Khi đại bàng trở nên già nua, lông của chúng trở nên yếu và không thể giúp nó còn nhanh nhẹn như trước. Khi nó cảm thấy yếu và sắp chết, nó tìm đến một một nơi xa.
Ở đó, nó rũ hết tất cả lông trên cơ thể của mình cho đến khi nó rủ hoàn toàn sạch lông. Nó ở lại trong nơi ẩn náu cho đến khi cơ thể đã phát triển mới lông, sau đó nó mới có thể ra khỏi hang và trở lại cuộc sống.
Đã là đại bàng thì không biết hót Quyết Juster